CDCR không chỉ muốn có một đám cưới đơn thuần mà còn muốn tạo ra những trải nghiệm cưới đặc biệt, đủ wow, tạo nên kỉ niệm cho CDCR và khách mời là những người thân, bạn bè quan trọng. CDCR ưu tiên lựa chọn những địa điểm mang tính biểu tượng với vibe mình thích nhất, ở đẹp, ăn ngon với trải nghiệm văn hóa phong phú hơn là các đám cưới truyền thống.

Cô dâu Giang Bui – Founder & CEO The F Lab chia sẻ:

Về view, kiến trúc

Ville De Mont Mountain Resort nằm ở độ cao 1600m so với mực nước biển, mang đến tầm view ngoạn mục chưa từng có và biến đổi trong từng khoảnh khắc. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt với kiến trúc đương đại kết hợp kiến trúc bản địa Sapa, thiết đế khác biệt độc nhất mang đến sự sang trọng, có gu và tinh tế trong từng tiểu tiết.

Quy mô

Ville De Mont Mountain Resort là một khu nghỉ dưỡng boutique với 39 villa, phù hợp cho các đám cưới quy mô 60-100 khách, có thể buy out toàn bộ resort để có một đám cưới riêng tư trọn vẹn.

Ẩm thực

Ẩm thực bản địa xuất sắc được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên của địa phương, được các đầu bếp 5* của Ville De Mont nâng tầm thành những món ăn tinh tế. Mỗi menu, mỗi bữa tiệc được thiết kế riêng theo từng câu chuyện của CDCR. Em đã trải nghiệm rất nhiều và thực sự hiếm có resort nào có ẩm thực xuất sắc như ở đây.

Sự chăm sóc tận tâm và nồng hậu của đội ngũ nhân sự bản địa

Với hơn 90% nhân sự là người dân tộc thiểu số địa phương, am hiểu văn hóa Sapa và được đào tạo chuyên nghiệp về tổ chức đám cưới boutique đến dịch vụ tinh tế cho khách hàng. “

CDCR sẽ có một kỉ niệm khó quên khi tổ chức một Destination Wedding, bởi họ không chỉ có một lễ cưới đẹp mà còn có một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè, điều mà họ không thể có được khi tổ chức tại quê nhà. Đối với nhiều người, đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa lễ cưới mơ ước và một kỳ nghỉ trăng mật đáng nhớ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *