Bạn có thể cân nhắc tổ chức Destination Wedding (đám cưới du lịch/ đám cưới điểm đến/ đám cưới phương xa) thay vì đám cưới truyền thống vì một số lý do đáng chú ý. 

Khác biệt mang ưu điểm lớn nhất chính là trải nghiệm độc đáo mà một Destination Wedding có thể mang lại.

Cưới tại “Địa điểm mơ ước”

Ưu điểm đầu tiên và rõ ràng nhất của việc lên kế hoạch cho Destination Wedding là bạn có thể tổ chức hôn lễ ở một địa điểm đặc biệt, đáng nhớ với bạn và người bạn đời tương lai.

Đó có thể là trao lời thề nguyền tại vùng biển Caribbean hay dưới chân tháp Eiffel, vùng Toscana xinh đẹp yên bình, trên đỉnh những ngọn núi hùng vĩ choáng ngợp Malibu Rocky Oaks, Colorado hay Tus De Liab của Ville De Mont Mountain Resort.

Bạn sẽ có cơ hội tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và chụp những bức ảnh cưới tuyệt đẹp tại nơi này với concept cưới đầy sáng tạo, nổi bật mang cá tính, câu chuyện xuất sắc của chủ nhân.

“View từ Ville De Mont vô cùng ngoạn mục, khiến cho tất cả mọi người đều wow lên trầm trồ. View lễ cưới hoàn hảo và thời tiết hơn cả tuyệt vời là điều mà chúng mình vô cùng tự hào.”_cô dấu chú rể Trang & Toàn.

Lên kế hoạch cho danh sách khách nhỏ gọn

Destination Wedding có thể mang lại không khí thân mật hơn với số lượng khách mời chỉ bao gồm những người thực sự quan trọng với bạn.

Tối ưu chi phí tổ chức cưới

Tổ chức đám cưới dù ở quy mô nào cũng luôn tốn kém. “Chi phí trung bình cho một cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2024 là 33.000 USD, tăng từ 29.000 USD vào năm 2023. Các cặp đôi ở Rhode Island chi tiêu nhiều nhất với mức trung bình 49.207 USD vào năm 2024, trong khi ở Alaska chi phí trung bình chỉ là 14.444 USD.

Chi phí trung bình cho một Destination Wedding là 41.000 USD vào năm 2023, tăng từ 35.600 USD vào năm 2022.” – theo Investopedia

Đám cưới truyền thống có thể trông như lựa chọn hợp lý hơn lúc đầu, nhưng bạn có thể chi tiêu tối ưu cho Destination Wedding với kế hoạch tổ chức cẩn thận do các Wedding Planners chuyên nghiệp dẫn dắt điều phối.

Việc chọn khu nghỉ dưỡng trọn gói cho buổi lễ, tiệc cưới, và tuần trăng mật có thể giúp chi phí được tối ưu tuyệt đối.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *