Tus De Liab Cabaret

Chương trình nghệ thuật kết hợp với thưởng thức ẩm thực

Chương trình biểu diễn nghệ thuật bản địa kết hợp trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

✨Concert Experience directed by Tuan Le
✨Original music concept by La Y San & Hung Viet
✨Directed by Tung John

Với Tus De Liab Cabaret, quý khán giả sẽ vừa được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực bản địa độc đáo, vừa ngắm nhìn một Tây Bắc từ thuở sơ khai vẫn còn mải miết chinh phạt núi rừng, cho đến cả một kho trầm tích ngàn năm của người dân nơi đây.
Từ vật liệu thô sơ bản địa, thiên nhiên, con người, cảnh vật, nước non… đều sẽ được mô phỏng thú vị độc đáo qua sự sáng tạo của các nghệ sĩ, nghệ nhân.
Cùng trải nghiệm nghệ thuật đỉnh cao từ những điều giản dị nhất, sẽ thấy được nghệ thuật thực sự trong các hoạt động thường ngày của con người Tây Bắc, thấy cái tinh túy của lời hát trên lưng gùi đồng bào, thấy tiết tấu qua chiếc váy của thiếu nữ, chiếc khèn của người đàn ông… 

Những điều tưởng chừng quen thuộc và bình dị hàng ngày ở nơi rẻo cao ấy sẽ được nâng lên một tầm cao mới của việc thưởng thức .


Bằng sự sáng tạo và công phu của những người nghệ sĩ, Tus De Liab Cabaret sẽ đem đến những cảm xúc xuất sắc cho bữa tiệc thưởng thức tuyệt mĩ được cảm nhận bởi đủ 6 giác quan tại khu nghỉ dưỡng núi phong cách hàng đầu Châu Á trên đỉnh núi Sapa cao 1600m. Kết nối quý vị với Tây Bắc thông qua xúc cảm của mọi giác quan, để thấy thương hơn, yêu hơn văn hóa dân tộc.

Cùng khám phá

Trải nghiệm tiệc Cabaret chính thức đầu tiên tại Việt Nam, dẫn dắt bởi nghệ sĩ người Đức gốc Việt nổi tiếng Tuấn Lê – đạo diễn từng gây tiếng vang với những vở diễn của Làng Tôi, À Ố Show, Teh Dar,…

 

Ngắm nhìn một Tây Bắc sống động được kể bởi những nghệ nhân bước ra từ rừng núi từ thuở sơ khai mải miết chinh phạt núi rừng, đến một kho trầm tích ngàn năm của người dân địa phương.

Thưởng thức ẩm thực độc đáo chưa từng có, được phục vụ bởi bếp trưởng Ville De Mont Mountain Resort với những câu chuyện văn hóa đầy thú vị.

Sân khấu ngoài trời ở độ cao 1.600m với tầm view ngắm trọn thung lũng Mường Hoa (Top 10 Ruộng bậc thang đẹp nhất Thế giới)

Follow Us